P

Phlamingo

  • Đủ tự do để dám chết

    Lấy cảm hứng từ phim Awake, chuyện sẽ kể về Sherlock một bệnh nhân giai đoạn cuối cần được ghép tim, John là người bạn đời đầy yêu thương và cũng là bác sĩ tim mạch của anh. Điều gì sẽ xảy ra khi kẻ thù trỗi dậy và cho John hai lựa chọn: Sherlock hay Rosie? Vai trò của Mycroft là gì? Liệu anh ấy có thể giúp gì không? Họ sẽ đi qua địa ngục như thế nào, và ai sẽ bị bỏ lại đó?

  • The liberty to die

    Inspired by the movie Awake (2007), this story is about a dying Sherlock who is in need of a heart transplant, John as his loving partner and also his cardiologist. What will happen when an enemy resurfaces and gives John two choices: Sherlock or Rosie? How will they go though hell, and who will be left there?

  • The death of Achilles

    Mycroft Holmes was a man of rational actions. That was what people believed in, and he also thought of himself that way. But when he was forced to choose between his brother's life, or innocent citizens', would he actually make the rational choice? He wouldn't. And this is about the consequence of his decision.

  • Cái chết của Achilles

    Mycroft Holmes là một người hành động theo lý trí. Đó là điều mà mọi người tin tưởng, và anh ấy cũng nghĩ về mình theo cách như vậy. Nhưng khi buộc phải lựa chọn giữa em trai mình, hay mạng sống của những công dân vô tội, liệu anh ấy có thực sự sẽ đưa ra lựa chọn lý trí không? Anh ấy sẽ không. Và đây là hậu quả của quyết định đó. *a same story posted in English under my account